Máy Rung Tình Yêu Matxa Vùng Kín

Hướng dẫn bạn cách tự làm một chiếc máy rung tình yêu, hay còn gọi là trứng rung. Với máy rung nam nữ này bạn có thể matxa vùng kín thủ dâm giúp bạn lên đỉnh cục khoái.

1/ Máy rung tình yêu tự làm từ bàn chải đánh răng:

Máy Rung Tình Yêu Matxa Vùng Kín
Dụng cụ này rất thích hợp cho thủ dâm nữ, nam giới cũng có thể sử dụng máy rung này nhưng cảm giác không cao bằng nữ giới.
Dùng một chiếc bàn chải đánh răng tự động, bạn gọt sạch phần lông bàn chải hoặc dùng cao chụp nhựa chụp phần lông lại. Phần này để matxa điểm G và mơn trớn ban đầu.
Gỡ bỏ phần đầu bàn chải ra và bọc bao cao su vào phần tay cầm bạn sẽ có một dương vật giả rung để đẩy cảm giác thủ dân lên cao trào và đạt cực khoái.

2/ Máy matxa vùng kín từ máy cạo râu cạo lông:

Máy Rung Vùng Kín
Đây là đồ chơi tình dục cho cả nam và nữ. Rất đơn giản, chỉ cần bọc bao cao su vào một chiếc máy cạo râu /  cạo lông là bạn đã có một chiếc máy rung tình yêu mát xa vùng kín. Với những chiếc máy cạo có dàng thon thì bạn cũng có thể dùng nó như một dương vật giả rung, máy matxa này sẽ rung mạnh hơn loại tự làm từ bàn chải. Những ngày người ấy đi xa bạn hãy sử dụng máy mat xa của chàng để thủ dâm sẽ tạo cảm giác gần gũi và dễ lên đỉnh.

3/ Máy Rung Tình Yêu Matxa Vùng Kín tự chế từ các loại máy mát xa:

Máy Rung Tình Yêu

Máy Rung Tình Yêu mát xa Vùng Kín


Hãy nhìn quanh, may1 mat xa rất đa dạng và bạn cũng có thể biến tấu chúng thành những máy rung thủ dâm thú vị. Với nhiều hình dạng khác nhau thì bạn tha hồ mat xa khắp toàn thân tạo khoái cảm nhé.

Máy Rung Tình Yêu Matxa Vùng Kín

1 nhận xét: