3 Loại Đồ Chơi Người Lớn Nữ Giới Handmade

Chỉ từ bàn chải đánh răng, là bạn đã có thể tự làm cho mình 3 món đồ chơi người lớn nữ giới handmade. Đồ chơi tình dục nữ giới tự chế này hoạt động còn hơn cả máy trung, trứng rung sex toy giúp phụ nữ lên đỉnh đạt khoái cảm dễ dàng.
homemade vibrating toys.


1 / Đồ chơi tình dục nữ giới handmade: Máy rung dưa chuột, dưa leo thủ dâm. homemade vibrating toys.
Khoét rỗng một dưa chuột sau đó nhét chặc một bàn chải đánh răng rung vào bên trong. Hãy chắc chắn rằng đầu bàn chải đánh răng điện đạt gần đầu của dưa chuột. Đặt một bao cao su trên nó và cho vào trong âm đạo của bạn. Tôi làm điều này khi bạn trai của tôi xa nhà và điều này chỉ sử dụng một tay. Bằng tay kia xoa âm vật của bạn. Tôi phải mất 2 phút để đạt cực khoái.

Đồ Chơi Người Lớn Nữ Giới Handmade




Ý kiến những người đã làm và dùng loại đồ chơi tình dục nữ giới handmade - Máy rung dưa chuột, dưa leo thủ dâm này:

Trứng rung bàn chải đánh răng thần kỳ
Có một bàn chải đánh răng điện và có được một chiều dài của ống cao su linh hoạt đủ lớn để phù hợp với tập tin đính kèm bàn chải (khoảng 1 cm trên ) và đủ dài để che đậy nó . Trượt ống trên bàn chải để lông được bảo hiểm. Ống làm cho một bề mặt đệm mịn đột quỵ chống lại âm vật của bạn . Chuyển đổi bàn chải đánh răng trên và sử dụng nó như một cây đũa thần.


homemade vibrating toys.

Bàn chải đánh răng bạn tình lý tưởng
Tôi thích sử dụng một bàn chải đánh răng rung được gắn vào một con thú nhồi bông ( một con búp bê lớn hoạt động tốt ) . Nó như là một người thực sự ! Trong khi bạn đang sử dụng bàn chải đánh răng trên âm vật của bạn , dính một cây bút hoặc một số đối tượng khác thành âm đạo của bạn . Nảy lên và xuống một chút sẽ đạt cực khoái ngay.

Biện pháp cực khoái
Tôi thích thủ dâm với một tấm đệm nước ướt và một bàn chải đánh răng điện . Tôi đặt bệ dưới nước ấm , nhấn nó vào âm hộ của tôi và nhấn bàn chải đánh răng trực tiếp vào âm vật của tôi . Cực khoái là hoàn toàn tuyệt vời!

Hai lần tuyệt vời.
Hai điều đã được đề xuất trên đây , một chiếc khăn ấm áp với Vaseline, và một bàn chải đánh răng điện . Nhưng tại sao không kết hợp chúng? Tôi đã làm, và đó là hai lần tốt như một trong hai người một mình. Đi về phía trước ... come on!
homemade vibrating toys.

2 / Tự chế  đồ chơi tình dục nữ giới handmade: Bàn chải đánh răng trực tiếp trên âm vật, homemade vibrating toys:

Tự chế đồ chơi nữ thủ dâm
Ý kiến những người đã làm và dùng loại đồ chơi tình dục nữ giới handmade - Bàn chải đánh răng trực tiếp trên âm vật này:

Công cụ thích hợp cho các công việc
Tôi thích sử dụng bàn chải đánh răng của tôi pin . Tùy thuộc vào tâm trạng của tôi , tôi có hai bàn chải đánh răng khác nhau. Một trong số đó là một giá rẻ đôi Bàn chải đánh răng ; này hoạt động tốt nếu tôi chỉ muốn có được tắt . Bàn chải đánh răng khác là rất nhiều mạnh hơn; đó là một bàn chải đánh răng âm theo phong cách . Người ta phải rất cẩn thận khi sử dụng bàn chải đánh răng này . Tôi thường sử dụng lông trên âm vật của tôi và có một cực khoái tuyệt vời, nhưng đôi khi tôi muốn quay lại và dùng mặt sau của bàn chải . Nó là tốt đẹp và mịn màng và với một chút dầu bôi trơn - nhìn ra ngoài - một cực khoái tâm-thổi mỗi lần. Đó là một trong những máy rung tốt nhất mà tôi đã từng có kinh nghiệm .

âm theo phong cách Lover
Bao giờ nghe của bàn chải đánh răng âm theo phong cách ? Nó rung động ở một tần số điên như vậy mà bạn sẽ không bao giờ muốn sử dụng bất cứ điều gì khác bao giờ một lần nữa! Và bạn thậm chí không cần phải giấu nó! Nó có thể ngồi trong bộ sạc của nó mở ra trong không ai nghi ngờ gì cả ! Không đặt nó trên làn da trần của bạn ; nó cảm thấy như bị điện giật (trừ khi bạn đang vào đó ) . Sử dụng mặt sau của người đứng đầu ( không lông ) . Thông qua đồ lót của bạn là tốt nhất. Chỉ cần chạy nó trên âm vật của bạn và bạn sẽ có nhiều cực khoái béo nhất bạn đã từng cảm thấy trong cuộc sống của bạn !
homemade vibrating toys.
 

thường mới
Tôi 34 tuổi và không bao giờ biết những gì nó đã có một cực khoái thực sự cho đến năm ngoái . Tôi đang hạnh phúc trong hôn nhưng với áp lực của cuộc sống và trẻ em hàng ngày , tốt, cần tôi nói nhiều hơn? Tôi quyết định thủ dâm bằng cách sử dụng bàn chải đánh răng điện ( được bao bọc bởi một chiếc khăn mỏng ) trong khi xem hentai khiêu dâm Nhật Bản .. Đó là ngày đầu tiên và ngày tốt nhất của thói quen mới của tôi làm cho bản thân mình cảm thấy tốt - thực sự tốt. Bây giờ tôi sử dụng một massager điện và đôi khi tôi không thể chờ đợi để được một mình để tôi có thể sử dụng nó.

Nóng và Phiền
Lần đầu tiên với bất cứ điều gì là cơ giới - đã bàn chải đánh răng , loại bỏ đầu , chèn lộn ngược và bật mong đợi pháo hoa . Nice nhưng không wow . Quyết định rằng người đứng đầu bàn chải đánh răng needed thay thế nào và nó là loại đó là một bàn chải tròn whizzes 180 độ chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ , và cố gắng đánh răng môi âm hộ của tôi , di chuyển xuống âm vật của tôi , giữa âm hộ và hậu môn của tôi , và sau đó đưa tay cầm vào âm hộ của tôi . Địa ngục - tôi muốn xem liệu tôi có thể tìm thấy điểm G của tôi - đẹp . Thủ dâm khoảng 5 phút và lấy ra và để cho các động cơ đánh âm vật của tôi cho đến khi phí mặc xuống (khoảng thêm 5 phút). Vẫn không có cực khoái và tôi đã phải làm một vài công việc khác. Đây là lúc 03:00 - bây giờ là 10:00 và tôi có hào quang không thể tin được điều này (không có cực khoái ) có tôi ngồi trên cạnh chỗ ngồi của tôi chờ đợi cho một vòi nước thân thiện tốt đẹp để đưa tôi ra khỏi đau khổ của tôi . Tôi cảm thấy như tôi có môi âm hộ thực sự đầy đủ - kinda tương đương với một khó khăn trên . Tôi cảm thấy như tôi đang ngồi trên một tấm nệm tăng cường . Cảm ơn đã cho tôi những ý tưởng - Tôi đã không được bật này trong nhiều năm qua !

Sử dụng Pin mới
Tôi yêu bản thân mình để có được đi. Tôi sử dụng một trong những bàn chải đánh răng rung. Tôi sử dụng một pin mới vì vậy nó có đầy đủ sức mạnh , sau đó tôi đưa hai hoặc ba ngón tay trong âm hộ của tôi và làm việc nó lại thực sự nhanh chóng cho đến khi tôi kiêm. Nó cảm thấy như vậy tốt.

Giữ Pin tùng
Khi tôi biết rằng tôi không thể kéo dài lâu hơn nữa mà không có một cực khoái tốt, tôi kéo ra bàn chải đánh răng điện của tôi . Nếu bạn thích đau và sự hồi hộp của bị bắt , sau đó tôi sẽ đề nghị để lại lông trên , khi họ thực hiện một cực khoái nhiều hơn nữa bùng nổ , nhưng nếu bạn không thích một trong những người , có lẽ bạn nên lấy lông ra , như họ là khá ồn ào và có phần đau đớn. Tôi mọi trường hợp, vị trí phần nhỏ mà di chuyển (Bạn biết những gì tôi đang nói về ) ngay trên âm vật của tôi hầu như không chạm vào nó . Khi áp lực trong tôi xây dựng , tôi để cho áp lực của người đứng đầu của bàn chải đánh răng xây dựng cho đến khi tôi không thể chịu đựng hơn . Sau khi hàng trăm lần đầu tiên làm điều này, tôi có thể giữ khá trầm lắng , nhưng cơ thể của tôi vẫn đi hoang dã! Tôi đề nghị một sức mạnh qua hành động , bởi vì người đứng đầu của bàn chải đánh răng mà không có lông là hoàn toàn hoàn hảo. Một mảnh cuối cùng của tư vấn . Giữ một vài pin AA phụ tùng trên tay . Họ đi nhanh chóng !

Bay Với Pleasure
Có bạn bàn chải đánh răng âm theo phong cách , với tay cầm lên về phía đầu của bạn , lông ra ngoài. Đặt một ít giấy vệ sinh trên âm vật của bạn , để bảo vệ bàn chải đánh răng đầu quý báu của bạn . Bật tính năng này , và bay với niềm vui. Nó đủ nhỏ để đặt một số ngón tay trong âm hộ của bạn. Chỉ cần chắc chắn rằng nếu bạn muốn riêng tư, bạn làm điều này trong khi một mình. bàn chải đánh răng âm theo phong cách có thể khá ồn ào.

Tất cả các hoạt động Thời gian
Bao giờ tự hỏi tại sao họ cung cấp cho bạn một đầu bàn chải đánh răng điện thêm cho bạn? Tôi sẽ cho bạn biết lý do tại sao ! Một là cho răng của bạn và một là dành cho âm vật của bạn . Hãy chắc chắn rằng bàn chải đánh răng ướt và mềm mại, vì điều này có thể gây đau . Sau đó trêu chọc âm vật của bạn để làm cho nó tốt đẹp và ẩm ướt. Cuối cùng khi bạn chỉ muốn niềm vui rất lớn , chỉ cần đặt bàn chải đánh răng để âm vật của bạn và để cho nó rip . Hoạt động tất cả các thời gian.

Vibe tốt nhất thế giới
Tôi vừa phát hiện ra rung tốt nhất trên thế giới. Nó là hoàn toàn im lặng và vô cùng mạnh mẽ . Đây là pin hoạt động hành động chéo bàn chải đánh răng , sử dụng nó có hoặc không có các đầu bàn chải . Nó là tuyệt vời . Nó là hoàn hảo đem đến cho văn phòng hoặc đi du lịch. Tôi đã mua nhiều máy rung khác nhau trong quá khứ và tất cả dường như sụp đổ và rất đắt tiền . Và lớn.
homemade vibrating toys. 

Không sử dụng nó lần nữa
Tôi ở nhà một mình và rất chán . Vì vậy, tôi đã đi trên mạng Internet và quyết định đọc một số câu chuyện quan hệ tình dục , và trong khi tôi đã được đọc chúng tôi nghĩ rằng tôi sẽ cố gắng một cái gì đó . Tôi có bàn chải đánh răng điện cũ của tôi ra và đặt nó trên âm vật của tôi . Sau khoảng 3 phút chơi về tôi đã có một cực khoái lớn. Tôi giới thiệu nó cho bất cứ ai ( không sử dụng bàn chải một lần nữa mặc dù).

Chốt It On
Tôi ngăn xếp ba chiếc gối trên giường của tôi và đưa khăn giấy trên đầu ( chỉ trong trường hợp ) sau đó tôi có một bàn chải đánh răng điện và đặt nó bên trong môi âm đạo của tôi và chốt nó vào âm vật của tôi và chỉ bướu nó cứng như tôi có thể. Nếu bạn nhận được nó vào đúng chỗ cực khoái của bạn là tuyệt vời !

Quấn It Up
Những bàn chải đánh răng điện mới được ra bây giờ ( như Spin - phong cách ) là rất lớn. Tất cả các bạn cần làm là bọc bao cao su hoặc nhựa thông thường baggie trên lông và biến nó trên . Tôi luôn luôn có nhiều cực khoái khi tôi làm theo cách này .
homemade vibrating toys.



2 / Tự chế  đồ chơi tình dục nữ giới handmade: Kem đánh răng trực tiếp trên âm vật:


Đồ Chơi Người Lớn Nữ Handmade
Cảm giác bạc hà
Khi tôi nhận được thực sự sừng và tôi không thể tìm thấy các công cụ thủ dâm bình thường của tôi .... Tôi tìm bàn chải đánh răng điện của tôi .... Dưới đây là bí mật của tôi: Tôi sử dụng bên lông. Đôi khi tôi chà xát nó trên âm vật của tôi ... và biến nó ON ĐẦY ĐỦ POWER. Nó cảm thấy sooo tốt. Tin tôi đi! Kem đánh răng cho biết thêm một cảm giác bạc hà bôi trơn.

Bạn sẽ nhận ướt
Đặt kem đánh răng trên âm vật của bạn. Nó cảm thấy tuyệt vời ... bạn sẽ nhận được ẩm ướt ... thử nó.
homemade vibrating toys.
 

Một Thoa sẽ làm Ya
Cho sự thâm nhập thử một muỗng kem xử lý. Vòi hoa sen di động, các loại bằng một vòi nước mà đi ra khỏi bức tường, làm việc tuyệt vời. Chỉ cần đứng trong một lập trường rộng và phun lên trên âm vật của bạn. Một chút (teeny, chút xíu) kem đánh răng cọ xát vào âm vật của bạn cung cấp một cảm giác gọn gàng.

Lạnh buốt và nóng
Tôi đặt kem đánh răng trên đầu rung của tôi và chà xát nó trên âm vật của tôi. Nó cảm thấy lạnh và nóng và nhạy cùng một lúc, và nó sẽ kéo dài cực khoái của tôi.

3 Loại Đồ Chơi Người Lớn Nữ Giới Handmade 

2 nhận xét: